Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cách trị gàu hiệu quả bằng dầu dừa tinh khiết


Cách trị gàu hiệu quả bằng dầu dừa tinh khiết

Dầu dừa tinh khiết chữa gàu
Dầu dừa không những có tác dụng làm đẹp da mà còn có những tác dụng tuyệt vời với việc trị gàu, giúp mái tóc dày và suôn mượt.
Gàu tuy không gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, mà lại tác động đến vẻ bề ngoài không chỉ làm nhiều chị em phụ nữ cảm thấy xấu hổ và ngại gặp gỡ với những người xung quanh.Hiện nay có đa dạng sản phẩm chữa gàu, nhưng dùng dầu dừa Bến Tre để khắc phục tình trạng gàu vẫn là biện pháp làm đẹp được rất nhiều chị em áp dụng.
Lý do dầu dừa nguyên chất có thể trị gàu
Các chuyên gia đứng đầu về tạo mẫu tóc cho biết, dầu dừa có tác dụng đánh bay gàu và giúp tóc dày, suôn mượt là do trong dầu dừa ép lạnh có mang nhiều a-xít béo, a-xít Lauric, a-xít Capric, Vitamin E, rất nhiều chất khoáng tự nhiên Monolaurin và mo-no-cap-rin. Đây đều là các chất có công hiệu hạn chế sự rớt tóc và tẩy tế bào lão hoá trên da đầu, cản trở lão hóa và giúp tóc khoẻ mạnh, suôn mượt. Dầu dừa giúp khắc phục tình trạng tóc rối và khô, chẻ ngọn hay các tổn hại nặng với mái tóc mà còn ngăn ngừa rụng tóc đạt kết quả tốt, hỗ trợ mái tóc của bạn trở lành mạnh.


Ngoài ra dầu dừa tinh khiết còn có tác dụng kháng nấm, (kháng|chống|chống lại) khuẩn cùng với virus là một trong những căn nguyên tạo nên gàu. chính vì vậy trị gàu với dầu dừa Bến Tre chính là biện pháp đạt kết quả tuyệt vời và an toàn, và không tốn nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Và ngay bây giờ là chỉ dẫn cách trị gàu từ dầu dừa nguyên chất để các bạn gái tham khảo.


Phương cách dùng tinh dầu dừa chữa gàu
Biện pháp 1: Thoa Dầu dừa tin khiết lên tóc
Thoa 2 muỗng café dầu dừa ép lạnh lên da đầu và chân tóc tiếp theo dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng và đều để dầu dừa tinh khiết thẩm thấu nhanh hơn. Dùng tay xoa bóp càng nhiều càng tốt các cậu nhé, để dầu dừa ép lạnh thẩm thấu mau và nhiều hơn. Ủ tóc trong khoảng 60 phút rồi xả tóc sạch với nước lạnh.
Phương pháp 2: Ủ tóc bằng dầu dừa bến Tre cốt chanh
Hoà lẫn 20cc dầu dừa tinh khiết cùng với 05 muỗng nước cốt chanh, tiếp theo bôi đều lên da đầu và mái tóc từ trong ra ngoài, thực hiện việc massage nhẹ nhàng. Ủ tóc khoảng 45 phút tiếp theo gội sạch đầu bằng dầu gội. Chỉ cần kiên trì ứng dụng một thời gian ngắn, mái tóc của các cậu sẽ hoàn toàn sạch gàu và khoẻ mạnh lên trong thấy.
Ghi chú: Khi dùng dầu dừa ép lạnh để ủ tóc, không nên đổ dầu dừa tinh khiết lên thẳng tay để thoa như thế sẽ làm lãng phí dầu dừa ép lạnh và khó có thể thoa đều trên da đầu. Hãy dùng lược cóthoa dầu dừa tinh khiết chải lên tóc, để chân tóc có thể thấm được những dưỡng chất có trong dầu dừa ép lạnh.