Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Điểm thu hút của Sim số Vietnamobile

Sim số Vietnamobile dòng sim số của nhà mạng Vietnamobile 1 trong số những nhà mạng hàng đầu, uy tín tại Việt Nam.

Sim số Vietnamobile được đánh giá là dòng sim đẹp, giá rẻ với đầu số sim 092,0188, 0186 những đầu số sim tuyệt đẹp chứa các hàm nghĩa phong thủy nổi bật. Không chỉ có thế, Vietnamobile còn là nhà mạng nổi bật với những dịch vụ cạnh tranh, gói cước rẻ và chất lượng đường truyền ổn định.
Trong các năm vừa qua, người ứng dụng sim số Vietnamobile còn vô cùng phấn khởi với "gói cước thạch sanh SV" một gói cước đem đến các sự suôn sẻ cho quí vị là khách hàng trẻ năng động. Ngoài ra Vietnamobile còn liên tục đưa ra những dịch vụ cạnh tranh như tải nhạc chuông miễn phí, nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ v.v...
Nổi bật đó là dịch vụ nhắn tin, gọi nội mạng miễn phí của Vietnamobile cũng là điều thu hút khách hàng và được quan tâm nhất ngày nay.
Ngoài những dịch vụ liên quan, Vietnamobile còn được biết đến với những dòng sim phong thủy đặc trưng tựa sim thần tài Vietnamobile, sim đuôi lộc phát Vietnamobile hay những dòng sim Vietnamobile tam hoa, tam quý ... những chiếc sim đuôi số đẹp này khi kết nối với đầu số sim cổ 092 hay 0188 (nhất phát phát), 0186 (nhất phát lộc) thì càng làm tăng giá trị của nó hơn bao giờ hết.

Có thể nói giả sử bạn đang có nhu cầu tìm mua cho bản thân sim số hãy tính toán đến việc mua sim số Vietnamobile,chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về sự chọn lựa này.
Sim VIP Hà Nội là đơn vị đại lý cấp 1 cung cấp những dòng sim số đẹp với đại lý sim lớn và có uy tín lâu năm luôn là điểm đến tin tưởng của khách hàng khắp nơi trên toàn quốc. Nếu Các bạn có nhu cầu tìm cho mình những dòng sim cam kết Viettel, sim 10 số, sim 11 số hãy đến với Sim VIP Hà Nội.
Chúng tôi Cam kết 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ Sim VIP Hà Nội: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Website: Simviphanoi.com