Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Sim 0965732456-1,500,000

Sim số đẹp Tiến Lênsố đầu 0965 là Sim số của nhà mạng Viettel đưa ra xã hội, 0965732456 cũng là mạng được số đông đam mê và cũng là một trong ba mạng lớn nhất Toàn Quốc về hiệu quả cũng như dịch vụ.

Ẩn ý trong đầu số 0965 của 0965732456:

>> Bảng sim đầu số 0965 cực ĐẸP

Từ những năm trở lại đây, khi mà nhu cầu về sim số tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có mong muốn chọn lựa cho mình một sim số. Trong các yếu tố nhận xét sim, thì đầu số đẹp đóng vai trò vô cùng cấp thiết.
Đầu số 0965 của Viettel là một sim Viettel được các chuyên gia về sim số nhận xét khá cao. Sim đầu số này bao gồm những chữ số có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Đó cốt yếu là sự trường tồn mà đầu số này đem lại cho chủ nhân của nó. Các chữ số 0 và số 9 là những chữ số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai chữ số này đứng cạnh nhau giống như điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ mở đầu nguyên thủy trắng trơn đến khi có được thành tựu hoàn mỹ. Thật tuyệt vời giả dụ quãng đường đó ngắn lại tương đương việc số 0 và số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không những vậy, đầu số này còn chứa chữ số 6 – chữ số của tài lộc, của sự thuận lợi và mỹ mãn. Tiếp tục đến là chữ số 5, chữ số của sự kỳ diệu, chữ số sinh ra vạn vật.
Tóm lại, ý nghĩa của sim đầu số đẹp 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự thuận lợi, yên lành, và là bắt nguồn sản sinh ra những điều tốt đẹp đứng đầu.
Đó là lý do vì sao Quí vị hãy nên chọn sim đầu số 0965 của Viettel ngay ngày nay.



Với 0965732456,số đuôi 2456 mang ý nghĩa gì:

Sim đuôi 2456 là dòng sim phong thủy dễ nhớ, tạo ấn tượng mạnh với người dùng. Đuôi số 2456 được nhận xét cao vì ý nghĩa và vẻ đẹp của nó.
Đừng suy nghĩ rằng các con số là vô tri vô giác. Không nên nghĩ rằng chúng không biết nói. Sự thực là khi được liên kết với nhau bằng những hình thức nhất định, các con số sẽ biểu hiện cho bạn thấy các ý nghĩa độc đáo và tuyệt vời.
Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên về việc này. Dù vậy thực ra là các chiếc sim số có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên thương hiệu hay dấu ấn của riêng bạn. Nếu mà người sử dụng lựa chọn được chiếc sim số hợp và ưng ý, thì bạn sẽ được nhớ đến nhiều hơn, và thành công hơn trong cuộc sống.
Có rất nhiều sim số phong thủy tuyệt đẹp cho bạn lựa chọn. Sim đuôi tiến lên 2456 là một chiếc sim số chất chứa những ý nghĩa đặc biệt.
Đánh giá hàm ý của sim số tiến lên đuôi 2456! Với Sim đuôi số tiến lên 2456, đập ngay vào mắt người dùng là dãy số tiến biểu hiện sự đi lên, sự bình yên, hài hòa mà bạn có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu đọc lên các con số.
Những con số trong sim số tiến này đều mang những ý nghĩa riêng, nổi trội. Như Con số 2 - "mãi mãi": được tin là thuận lợi bởi vì tượng trưng cho "có đôi có cặp", biểu hiện sự cân bằng âm - dương, liên kết hình thành lên Thái lưu, bắt đầu của vạn vật. Trong văn hóa Trung Hoa, con số 4 tượng trưng cho sự yên ổn và cân bằng, tượng trưng cho đời sống tốt đẹp.
Theo âm dương ngũ hành, con số 5 mang hàm ý là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 mang hàm ý huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ngoài ra, con số 5 tượng trưng cho ngũ hành cho thấy mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành".
Con số 6 là con số của thuận lợi và tài lộc. Số 6 là số "lộc" được viết hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Và liên kết lại, thật bất ngờ, "56" – "sinh lộc". Đó là sự kết hợp tuyệt vời và mang ý nghĩa vô cùng to lớn mà sim tiến lên này mang lại.
Không những vậy 456 = "bốn mùa sinh lộc" thể hiện cho sự sinh tài, nảy lộc cả năm, đem tới cho người dùng nhiều tiền bạc và thuận lợi. Khi liên kết với số 2 "mãi mãi" thì Sim đuôi số tiến lên 2456 càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với hàm ý "mãi mãi 4 mùa sinh lộc" luôn luôn phát tài, phát lộc, thuận lợi và thành công.
Thật sự tuyệt vời phải không? Sim đuôi số tiến lên 2456 không còn chỉ là sim số tiến thông thường mà còn là một sim số độc đáo với ý nghĩa sinh tài nảy lộc quanh năm cũng như vẫn mang ý nghĩa biểu lộ sự phát triển bền vững, vươn lên liên tục của người dùng.
Chúng ta có thể nói, Sim đuôi tiến lên 2456 là 1 sim số độc đáo, ấn tượng từ phương thức đến ý nghĩa. Dù thế, để có thể lựa sim số đẹp tiến lên hợp mệnh, hợp tuổi nhất người dùng còn nên để ý đến ý nghĩa của các số khác. nổi trội, sim đuôi tiến lên 10 con số bao giờ cũng có giá cao hơn sim số 11 con số, cũng như việc lựa các đầu số đẹp hợp của các nhà mạng lớn như ... và tận hưởng các dịch vụ đi kèm của các nhà mạng đó.


0965732456 là Sim số đẹp Tiến Lên của mạng Viettel đang được bán ra xã hội tại Kho sim 10 số với mức giá là 1,500,000đ. Đây là địa chỉ Sim số lớn nhất Toàn Quốc và được số đông đam mê ủng hộ đồng thời cũng luôn giữ tin cậy và đảm bảo về hiệu quả về sản phẩm và dịch vụ.