Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giới thiệu mạng 4G của Vinaphone.

mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.">Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với rất nhiều người dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G vinavề những dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và những dạng mạng khác xem những đặc trưng nổi trội của mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.

Mạng 4G của Vina

Ở tại buổi tọa đàm đại diện vina ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng thực hành mạng 4G thử nghiệm ở Việt Nam. trước hết sẽ dự định thử kiệm thực hành cho Bạn ở 3 thành phố to lớn trước hết trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng phải chăng. vina cho biết họ sẽ cung cấp dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Mặc dù thông báo sau Viettel tuy nhiên điểm riêng biệt to lớn đứng đầu và cũng là ưu điểm của vinađó là người dùng không cần phải thay SIM ĐẸP mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người dùng giả sử áp dụng 4G thì phải đổi sim tuy nhiên vẫn giữ được số điện thoại. giá cước 4G của vina sẽ như với cước 3G Từ các năm trở lại đây.
>> Danh sách sim Vinaphone giá rẻ
Thế nhưng, có thể cảm thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". tựa vậy rất có thể cảm thấy vina rất quyết tâm trong việc thực hành 4G phục vụ đến Bạn.
Đồng thời sự việc được số đông quan tâm đứng đầu là giá cước 4G sẽ như thế nào? Đã được vina bật mí, rất có thể Bạn vina sẽ được áp dụng 4G với mức giá cũng như 3G chăng?