Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mặt nạ tinh bột nghệ và dầu dừa trị mụn hiệu quả

Mặt lạ tinh bột nghệ và dầu dừa tinh khiết trị mụn trứng cá hiệu quả

   Có đến 90 % người mua nữ từng chạm mặt phải hiện trạng mụn chứng cá ở tuổi dậy thì, nhất là ở thời điểm đó khách hàng lại mải mê học tập, thức đêm phổ quát thì biết nhau ngay. Giả dụ tuyến nội tiết tố dưới da của khách hàng phát hành quá mức mà quý khách không thường xuyên rửa mặt sạch sẽ hoặc bị bám bụi thì vùng chứng cá càng dày hơn và khó giải quyết hơn .

 Một khi mụn trứng cá là một điều nguy hiểm xảy ra trên da mặt thì bạn nên được các chưng sĩ da liễu chỉ định nhân tố trị bằng thuốc dược phẩm. 

Các loại kháng sinh được sử dụng như erythromycin và clindamycin (thường kết hợp với acid azelaic) là một số trong những loại thuốc chung được sử dụng để nhân tố trị mụn trứng cá nặng. Trong khi điều này có thể đem đến cứu trợ tạm thời thời nhưng việc dùng liều cao thuốc kháng sinh dẫn đến kháng rộng rãi loại thuốc và tính năng phụ rất nguy hiểm, bao gồm cả tiêu diệt các vi khuẩn có lợi ở  con đường ruột hữu ích quan trọng cho sức khỏe.

Cách tốt nhất để  trị mụn trứng cá là xác định nguồn cội chủ yếu và đối phó với các nhân tố can hệ đến tiêu hóa và dinh dưỡng. Ứng phó với mụn trứng cá chỉ ở màn chơi da thường không khắc phục các nguyên do cơ bản. Giải độc gan, duy trì một trục đường ruột mạnh mẽ, thăng bằng phù hợp của Omega 3 và Omega 6 axit béo, khiến cho giảm lượng con đường tinh giễu cợt và carbohydrate tinh dè bỉu khác trong chế độ ăn uống, là những nhân tố trị giá chú ý trong việc cung cấp một biện pháp lâu dài để giảm mụn trứng cá.



Phân tích về Curcumin và axit lauric

   Curcumin được chiết xuất từ ​​củ nghệ, một loại gia vị thông dụng trong nhà bếp  đã được chứng minh là một loại kháng sinh thiên nhiên có hiệu quả trong phổ quát vận dụng. Trong một nghiên cứu vừa qua ở Đài Loan tại Đại học Chang Gung  việc sử dụng curcumin trong trận chiến chống các loài vi khuẩn Propionibacterium, loại vi khuẩn này đã được xác định là xuất xứ chính của mụn trứng cá. Việc liên kết curcumin và axit lauric cho da đã được kiểm nghiệm khiến giảm trạng thái viêm của mụn trứng cá, ức chế nhạo các vi khuẩn phát hành và lan rộng, sau đó dần dà giảm hẳn trạng thái mụn gia tăng.



    Vận dụng thực tại

   Nhì phù hợp chất curcumin và axit lauric đã được sắm thấy trong thiên nhiên và việc cấu kết các sản phẩm trong khoảng thiên nhiên để trị mụn được xem như một phép tắc rẻ tiền và bình an .

 mat-la-tinh-bot-nghe-dau-dua-tri-mun-chung-ca
     Thứ nhất , chất curcumin được tìm thấy trong nghệ, một loại gia vị đã trở thành chung.

Nghệ có lịch sử được các chị em đàn bà sử dụng vĩnh viễn ở Ấn Độ  nhằm làm đẹp và dưỡng da. Trong hiệ tượng chữa bệnh Ayuverdic nghệ được sử dụng theo truyền thống cho các cô dâu trước khi đám cưới của họ để làm cho làn da của bản thân mượt mà và mịn màng.




Tiếp theo, axit lauric được tìm thấy số đông ở hai nơi trong thiên nhiên đó là sữa mẹ và dầu dừa. Dầu dừa chứa gần 50% axit lauric. Dầu dừa nguyên chất được ứng dụng phổ biến để dưỡng da nổi tiếng trong nền văn hóa châu Á và nó cũng được nhân thức tới như một loại tinh dầu chống nấm và chống vi khuẩn.

   

   Vì vậy chúng ta có thể kết hợp curcumin có trong nghệ với axit lauric có trong dầu dừa hoặc sữa mẹ để chia thành một mặt nạ chống và trị mụn bỏ ra cho da. Việc sử dụng nước ép nghệ tươi gây quà da, không dễ dàng tẩy rửa gây bất tiện cho người sử dụng, khác lạ khi liên hiệp với dầu dừa lại càng khó tẩy trôi trên da, bạn có thể thay thế bằng mặt nạ tinh bột nghệ và dầu dừa. Pha tinh bột nghệ với chút nước , sau đó cho 1 chút dầu dừa tham gia trộn lệt sệt rồi đắp lên da tầm 15- 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 1 tuần ít ra 2 lần bạn nhé.