Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Dầu dừa nguyên chất và những công dụng trong làm đẹp

Chức năng của dầu dừa trong việc trị sẹo rất hiệu quả, được chị em tin dùng trong khoảng xưa tới nay. Bài viết bữa nay mà Phụ Nữ Trực tuyến VN xin san sớt với các bạn công thức trị sẹo hiệu quả với tinh chất dầu dừa.

Mụn luôn là cội nguồn để lại khuôn mặt ta những vết sẹo. Vậy khiến cho bí quyết nào để làm mờ những vết sẹo và ngăn dự phòng mụn hiệu quả.

Thời tiết mùa hè nóng sốt khiến cho da bạn đổ phổ quát mồ hôi và dễ nổi mụn, khiến cho bạn lúng túng, nhưng bạn đừng quá lo âu. Mụn luôn là nguồn gốc để lại khuôn mặt ta những vết sẹo. Dùng dầu dừa đúng phương pháp sẽ giúp bạn kiểm soát da dầu và trị điều trị mụn hiệu quả. Anh chị cùng đọc thêm bài viết dưới đây để trị sẹo hiệu quả bằng dầu dừa.

Tác dụng tuyệt vời của dầu dừa tinh khiết trong việc trị sẹo
Dầu dừa vốn có tác dụng chống lão hóa, kích thích tái tạo tế bào da với 3 chất chống oxy hóa căn bản: vitamin E, Phenol và Phytosterol. Có 2 đội ngũ vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có kỹ năng chống ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường chạm chán trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm tác dụng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol. Những dưỡng chất này giúp tái hiện tế bào da, ngăn dự phòng sự sinh ra các hắc tố melanine, giúp da sáng hồng tự nhiên mà không cần dùng tới những mỹ phẩm đặc trị sẹo mụn.

Trong dầu dừa có chứa khoảng 50% axit Lauric, có tác dụng khiến lành và phục phồi vùng da bị thương tổn sẽ giúp bạn đánh bay những đốm mụn đỏ khó chịu vô cùng hiệu quả.

2. Công thức trị sẹo với dầu dừa:
Dưới đây, chúng tôi xin san sớt tới quý khách cách dùng nguyên liệu dầu dừa để trị sẹo trên gương mặt bạn một bí quyết hiệu quả.

Tác dụng tuyệt vời của dầu dừa trong việc trị sẹo
Cách thức thực hiện:

Anh chị em hãy rửa mặt bằng nước ấm

Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa khiến cho sáng các vết sẹo thâm cũ.

Trâm vào chỗ bị sẹo 5-10 phút rồi rửa sạch sẽ lại bằng sữa rửa mặt và nước lạnh nhé.

Bạn hãy sử dụng ngày 2 lần, sáng chiều.

Với cách trị sẹo trên mặt đơn giản bằng dầu dừa trong khoảng nguyên liệu tự nhiên giúp bạn gấp rút “loại trừ” những vết sẹo do mụn gây ra. Bạn sẽ tự tin với làn da trắng sáng tự nhiên, không còn khiếp sợ bởi những vết sẹo xấu xí trên khuôn mặt bản thân mình.

Cách trị sẹo trong khoảng nguyên liệu thiên nhiên bình an đem đến hiệu quả cao khi dùng, khác biệt phù hợp với mọi làn da và mọi đối tượng. Hy vong rằng thông tin trên giúp ích trong việc khiến cho đẹp của bạn.

Chúc bạn luôn xinh tươi và thành công trong cuộc sống!

Tác dụng hoàn hảo của dầu dừa trong việc trị sẹo