Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sim thần tài là gì. ? Nó có ý nghĩa gì?

Tại sao người ta hay nói đến sim thần tài, vậy thế nào là sim thần tài, ý nghĩa sim thần tài là gì sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

Thế nào là sim thần tài?

Sim thần tài là gì? Sim thần tài là dạng sim số đẹp có bộ số cuối cùng là cặp 39 hoặc 79. 39 được mệnh danh là thần tài nhỏ, 79 mệnh danh là thần tài lớn.

Sim thần tài là dạng sim được giới doanh nhân, kinh doanh buôn bán coi như một linh vật không thể thiếu trong công việc làm ăn của mình. Với những giá trị mà sim đem lại từ ý nghĩa và  tầm ảnh hướng sim thần tại thực sự là một công cụ có giá trị thực tế phải được đong đếm bằng đồng tiền bát gạo. Và trong phần 2 của bài viết quý khách sẽ có những thông tin về ý nghĩa sim thần tài là gì?


Thế nào là sim thần tài, ý nghĩa sim thần tài là gì?

Ý nghĩa sim thần tài là gì?

Sim thần tài được cấu tạo từ đuôi số chứa cặp 39 hoặc 79 được quan niệm là những con số đem lại lộc tài về tiền bạc, sự nghiệp, may mắn và thuận buồm xuôi gió.
  • Số 3: Số tài
  • Số 9: con số của vua chúa, biểu tượng cho quyền lực và danh vọng
  • Số 7: con số kỳ diệu, là nguồn ánh sáng siêu năng lượng 7 sắc càu vồng, có sức mạnh xuyên không gian.
Hơn nữa, sự tích có thật về ông thần tài được bắt nguồn từ Trung Hoa xưa.


Chuyện được kể rằng, xưa kia có một tên thương lái tên Âu Minh khi chèo thuyền qua hồ Thành Thảo, Thủy thần đã cho Âu Minh một cô no tỳ tên Như Nguyện, từ ngày Như Nguyện theo Âu Minh về nhà, cv làm ăn của Âu Minh lên như diều gặp gió. Nhưng do xích míc trong cuộc sống, Âu Minh đã đánh Như Nguyện, cô nô tỳ sợ hãi chui vào đống rác và biến mất. Kể từ đó, công việc buôn bán của Âu Minh thua lỗ sa sút tột cùng chắc mấy chốc trở nên nghèo xơ xác. Sau đó, Âu Minh được Thủy thần truyền lại rằng Như Nguyện chính là thần tài mà hắn không biết trân trọng. Kể từ đó người ta lập bàn thờ vị thần này tại góc nhà. Việc thờ thần tài tại một góc nhà cũng vì đó mà ra.

Sau đó, các thầy phong thủy đã nghiên cứu rất lâu là luận ra rằng 39, 79 chính là 2 con số đại diện cho vị thần này