Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng chế độ ăn kiêng hiệu quả

Cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng chế độ ăn kiêng: Lowcarb, Detox hay ăn chay là những phương pháp phổ biến được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về 3 chế độ ăn kiêng giảm cân này nhé!

1. Cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng Lowcarb

Cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng chế độ ăn kiêng Lowcarb là phương pháp loại bỏ hoàn toàn tinh bột, đường ra khỏi thực đơn hàng ngày trong giai đoạn ăn Lowcarb (thường kéo dài 1 – 2 tuần).
tan-mo-bung-nhanh-chong2
Thực phẩm cho chế độ ăn Lowcarb
Khi thực hiện chế độ ăn này, bạn không ăn cơm, ngũ cốc, thịt mỡ, hoa quả có đường mà chỉ tích cực bổ sung đạm động vật bằng thịt nạc, hải sản, ăn các loại rau xanh, hoa quả. Chính điều này sẽ giúp bạn giảm cân, làm săn cơ hiệu quả.

2. Cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng Detox

Detox được coi là một trong những bí quyết giảm cân trong 1 tuần nhanh nhất. Không chỉ vậy, Detox còn giúp người thực hiện thanh lọc, thải độc cơ thể hiệu quả.
cach-chua-ngua-vung-kin-3
Detox bằng giấm táo rất hiệu quả
Trong quá trình detox giảm cân, bạn làm các loại nước Detox có hàm lượng axit tự nhiên cao như chanh mật ong, dưa hấu, dưa leo, giấm táo… để uống đều trong ngày. Tuy nhiên, phương pháp này không nên áp dụng cho những người bị đau dạ dày.

3. Cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng Ăn chay

Giảm cân bằng phương pháp ăn chay cũng là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây. Ăn chay là việc bạn phải loại bỏ hoàn toàn các loại thịt cá ra khỏi thực đơn để đồng thời làm giảm mỡ máu, chỉ ăn hoa quả, ngũ cốc, rau xanh.
Nên bổ sung đậu tương vào thực đơn hàng ngày
Để đảm bảo cơ thể vẫn đủ chất khi ăn chay, bạn nên ăn các loại hạt như đậu tương, lạc… để cung cấp hàm lượng đạm thực vật cho cơ thể.
Trên đây là những cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng các chế độ ăn kiêng hiệu quả, hy vọng bạn sớm sở hữu vòng eo thon gọn như ý muốn.

Chúc bạn thành công!