Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0907981789-2,400,000

0907981789Sim đẹp Tiến Lênsố đầu 0907 được phân phối bởi nhà mạng Mobifone là một trong những nhà mạng hàng đầu Toàn Quốc và được nhiều người dùng chọn.

Ẩn ý trong đầu số 0907 của 0907981789:

>> Danh sách sim đầu số 0907 cực HOT

Sim đầu số 0907 là một đầu số sim cực đẹp, bởi vì nó gồm các số đầy hàm nghĩa phong thủy tạo nên. Sim đầu số 0907 luôn là sự lựa chọn ham chuộng của các bạn vận dụng mạng Mobifone.
Trước hết, cần nhận biết hẳn nhiên rằng đây là đầu số sim của một số 10 con số. Theo xu hướng hiện đại, người ta thường thích sử dụng các sim điện thoại 10 con số hơn các sim 11 con số, có lẽ vì nó mang tới cảm giác cam đoan và đáng uy tín cho chủ nhân của nó. Bởi vậy xét về khía cạnh này, sim đầu số 0907 là một sự lựa chọn hiệu quả.
Chữ số 0 luôn tượng trưng cho sự mở đầu. Chữ số 9 là số đích. 09 – hai số đứng cạnh nhau như muốn chỉ về một chặng đường từ điểm mở đầu đến thành quả viên mãn. Bởi con số 9 tượng trưng cho đích đến, cho sự phát tài phát lộc cuối cùng – là thứ mọi người luôn hướng tới. Cặp 09 – đó là tóm tắt một quãng đường đi, cũng tương đương sự khẳng định rằng "đi là đến" của tất cả mọi người.
Tiếp theo chặng đường là số 0, lại là một câu chuyện kể về hành trình. Sau con số 0 là Số 7 tượng trưng cho 7 yếu tố khởi nguyên của vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Hơn nữa, Số 7 còn là tượng trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu lộ ý nghĩa mang tới sinh khí cho vạn vật, đem tới ánh sáng, niềm tin cũng như sự tài lộc.
Đầu số sim 0907 chính là ham mê vô tận, sự say mê của con người là không giới hạn, say mê mới hoàn toàn có thể làm tốt mọi sự nghiệp. Nếu như gắn kết với việc chọn các sim đẹp có đuôi 3, 5, 9 nữa thì sẽ càng tốt đẹp hơn.
Sim đầu số 0907sim số đẹp Mobifone làm biểu tượng cho tài vận may mắn, nếu mà các bạn gắn kết vận dụng chọn đuôi số cực đẹp như đuôi phát lộc, hay tam hoa, tứ quý, năm sinh thì quí khách sẽ có được số sim cực đẹp và đẳng cấp nhất. Sim đầu số 0907 thật sự là một đầu số sim cực đẹp rất thích hợp với quí khách mà quí khách không thể bỏ lỡ.



0907981789 là Sim có đuôi 1789 không chỉ mang ngụ ý của Sim đẹp Tiến Lên thì dạng Sim này còn có ngụ ý phong thủy đem lại sự thuận lợi và thành công trong đời sống cho người sử dụng với những ngụ ý dành riêng cho chủ sở hữu nó.

Với 0907981789,của số đuôi 1789 mang nghĩa gì:

Sim số tiến 1789 là một trong số các sim số nổi bật nhất của dòng sim tiến lên. Sim số đẹp tiến lên đuôi số 1789 được đánh giá rất cao không chỉ tại vì sự nổi trội của các cặp số mà còn tại vì cách tạo ấn tượng mạnh, trực tiếp mà những chiếc sim số này tạo ra.
Phân tích Sim đuôi số tiến lên 1789 sở hữu hàm nghĩa là gì?
Một trong những đuôi số tâm đắc nhất và cũng là đuôi được để ý số 1 trong số các dòng sim số đẹp tiến lên đó là 1789. Đây không chỉ thuần tuý là sim số phong thủy theo hướng tiến, mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa nổi trội.
- Số 1 sở hữu nghĩa là "vững bền", "nhất", "độc", "sinh". Trong dân gian, số 1 là nguồn gốc của mọi sự đổi thay, là số khởi đầu, mang tới 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
- Số 7 là số của quyền năng. các câu chuyện cổ tích đã nói về số 7 như một biểu tượng thần thánh. Đây là số được ưa chuộng và chọn trong số điện thoại khá nhiều tại vì ý nghĩa này của nó.
- Đối với Sim số tiến thì Số 8 là số "phát" trong "phát tài, phát lộc", "ăn nên làm ra". Số 8 đại diện cho thịnh vượng và may mắn.
- Số 9 là một con số đẹp đưa đến giàu sang, phúc lộc mãi mãi, sự trường thọ và niềm vui sướng tràn đầy.
Nhiều người đã và đang quan tâm đến đuôi 789, tại vì đây là một đuôi cực đẹp. Các số được sắp xếp tiếp nối một cách có thứ tự cạnh nhau, hơn thế lại là ba chữ số cuối cùng trong dãy số tự nhiên. Hãy lưu ý dải số này "1" - "9" là 2 số bắt đầu và kết thúc của dãy số. Điều này cấu tạo nên dấu ấn mạnh mẽ về đích đến, đỉnh cao cuối cùng. Cùng với sim số tiến này bạn sẽ xuất phát từ "1", và đặt chân đến những mơ ước cao chót vót, và rồi cuối cùng là vươn đến đỉnh cao của mơ ước "9".
Có thể nói chủ nhân sim tiến lên 1789 đã và đang biểu lộ niềm tin vươn lên của bản thân, mong vào một cuộc sống, một sự nghiệp luôn luôn đột phá, đi đến tương lai, đến đỉnh cao cuộc sống.


Với một Sim số đẹp Tiến Lên có ngụ ý đem lại cho người sử dụng những ngụ ý phong thủy đặc biệt trong đời sống cũng như những ngụ ý phong thủy cho người sử dụng thì còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân một chiếc Sim số đẹp như thế. Hiện tại 0907981789 có giá trên thị trường là 2,400,000đ, đến với Sim số đẹp bạn có thể yên lòng vì đây là địa chỉ uy tín và đáng tin tưởng về Sim đẹp trong Toàn Quốc. Với một chiếc Sim số đẹp cùng với địa chỉ mua Sim đáng tin tưởng như vậy thì còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân chiếc Sim đầy ngụ ý này.