Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Đuôi Thần Tài 10 Số,11 Số Giá Rẻ

Sim thần tài số đẹp là dòng sim đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

sim đuôi thần tài đem tới may mắn, tài lộc, no ấm và may mắn trong công việc và cuộc sống của người sở hữu sim này sim đó. Theo dân gian, thần tài mang lại tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, đem tới sự bình an, no ấm, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số tìm mua cho bản thân sim đuôi thần tài số đẹp với hi vọng thành công trong cuộc sống, làm ăn thành công mĩ mãn hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang ẩn ý là "tài", vốn được tin là con số của tài - lộc, hào kiệt. Số 3 có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường áp dụng những trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Ngày nay – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 làm biểu tượng cho sự vững trải, mang lại tài - lộc và may mắn.

List sim thần tài 10 số giá rẻ:

Số 7 làm biểu tượng cho 7 yếu tố xây dựng nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Ngày nay, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. mặt khác, Số 7 còn là làm biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu hiện ẩn ý đem tới sinh lực cho thế giới, đem tới ánh sáng, khao khát cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa ẩn ý "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số phấn chấn, an lành, may mắn. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn".

Sở hữu cho mình sim đuôi thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày hôm nay để nhận nhiều ưu đãi, chứa nhiều may mắn và tiền bạc cho bản thân.