Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mẹo hay dưỡng trắng da mặt nhanh trong 1 tuần

Phương pháp khiến cho trắng da cấp tấp trong vòng 1 tuần đơn thuần tại nhà: có những mẹo khiến cho trắng da cấp tốc dưới đây, chị em sẽ chi phí nguyên liệu hoàn toàn tự dưng, chẳng hạn như sữa tươi, Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc trưng là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. không những thế, những nghiên cứu cho thấy cách rửa mặt này yên ổn có hầu hết loại da, dù là da nhạy cảm, mụn trứng cá hay khô.

Dưỡng trắng da mặt trong 1 tuần 

Đậu hủ (đậu phụ) là thực phẩm quen thuộc của mọi nhà bởi nó tốt cho sức khỏe, góp phần giúp kéo dài tuổi thọ. quanh đó ấy, bởi vì thành phần chính chứa 90 – 95% protein những chất khoáng, vitamin B1, B2, B6, vitamin E, acid pholic…nên đậu hủ trở nên một nguồn dinh dưỡng thông minh cho làn da. Đậu phụ góp phần tăng độ lũ hồi cho da, làm căng da mặt hiệu quả và ức chế quá trình lão hóa da.

Thực hiện:
cách 1: Để làn da được dưỡng ẩm và tăng độ lũ hồi đáng kể., đắp đậu hủ nhão lên mặt trong vòng 20 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
cách 2: Bạn xay nhuyễn đậu phụ, lọc lấy nước trộn đều có mật ong và bột mì có tỷ lệ thông minh, sau đấy thoa đều lên mặt. Sau 15 – 20 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm. Áp dụng thường xuyên giúp da mặt trắng mịn màng như ý muốn.
Dưỡng trắng da mặt với nha đam
Nha đam hay còn gọi là lô hội, là mẫu thực phẩm có chứa phổ biến dưỡng chất thấp cho da. ngoài giảm đau, kháng viêm, ngã sung khoáng chất cho cơ thể, thì nha đam còn có thể tiêu diệt mụn và những tế bào chết, hấp thụ chất dinh dưỡng, khiến mịn da, se khít lỗ chân lông , giúp làn da trắng hồng trùng hợp.

Mặt nạ trắng da từ nha đam và mật ong là công thức để mắt da tuyệt vời.

Nguyên liệu: 100g nha đam, 10g mật ong

thứ nhất nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cộng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa sở hữu mật ong tươi, sau đấy thoa đều hỗn hợp lên da.
Mọi chi tiết xin liên hệ với mỹ phẩm trắng da izzota
thông tin liên hệ:
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805