Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Những điều cần lưu ý khi chọn kem dưỡng da ban đêm tuổi 35

Hiện tượng lão hóa da là số 1 trong các trường hợp thường gặp tương đối phổ biến ở đàn bà không tính 30,vì thế để đẩy lùi hiện tượng lão hóa da ở lứa tuổi này bạn cần biết cách để mắt và bảo vệ làn da thấp nhất.

Cách chăm sóc da cho phụ nữ tuổi 35

1) thường xuyên rửa mặt và bổ sung lượng nước đầy đủ

Việc rửa mặt và làm sạch da mặt không những là cách bào vệ làn da hiệu quả cho phụ nữ ngoài 30 mà còn là một trong những cách bảo vệ làn da cho các lứa tuổi khác.Việc rửa mặt thường xuyên giúp da luôn sach sẽ,hạn chế độc tố từ môi trường,có thể sử dụng nước hòa hồng hoặc nước xịt khoáng giúp da mặt luôn sạch sẽ.Tuy nhiên lúc rửa mặt không nên chà sát tránh làm tổn thương da mặt.

 Uống nhiều nước (duy trì 2 lít nước/ ngày) để giữ cho da ngậm nước và ngăn ngừa nếp nhăn.
2) sử dụng mỹ phẩm và kem dưỡng da

Bụi yếu tố môi trường bạn tiếp xúc hàng ngày và sự thay đổi của khí hậu yếu tố thiếu tích cực ảnh hưởng đến làn da của bạn,vì thế bạn cần biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da với những loại mỹ phẩm và kem dưỡng da ban đêm rõ nguồn gốc xuất xứ là mẹo bảo vệ làn da tốt nhất.

kem dưỡng da cho tuổi 35 tốt nhất

1) KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG DA MẶT Ngăn ngừa lão hóa ban đêm IZZOTA H03
H03(2)

Kem dưỡng trắng hồng da mặt ngăn ngừa lão hóa với công nghệ chăm sóc da tối ưu dưỡng trắng da mịn hoàn hảo giúp cung cấp năng lượng sức sống cho da.
Là loại kem dưỡng da ban đêm hiệu suất cao, giúp giảm sự xuất hiện của nhiều dấu hiệu lão hóa, trong đó có các nếp nhăn và dấu hiệu mệt mỏi, với công thức tối ưu thúc đẩy tính đàn hồi, mịn màng rạng rỡ cho làn da

2) KEM Ủ SIÊU TRẮNG TÁI TẠO COLLAGEN IZZOTA H28
kem u sieu trang

Tách chiết từ thiên nhiên, mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu và cân bằng độ ẩm cho làn da, cho da khỏe mạnh, trắng sáng lên từng ngày.
Phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu.
Tăng cường tái tạo Collagen và cung cấp nước cho da.
Cải thiện và tái tạo bề mặt cấu trúc da giúp da luôn mịn màng, mềm mại
Thay thế làn da thiếu sức sống bằng một làn da trắng mịn như tuyết sau một thời gian ngắn sử dụng.

Để hiểu thêm về các dòng sản phẩm kem dưỡng da ban đêm cho tuổi 35 hiệu quả tuyệt vời củamy pham trang da izzota vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

LIÊN HỆ
Địa chỉ: Mỹ phẩm IZZOTA – số 33c Trần Khắc Chân, phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805
Website: myphamizzota.com