Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Nhận mua laptop cũ, dàn games cũ tại mọi nơi trong khu vực hà nội

Giới thiệu đến mọi người 1 địa chỉ chuyên thu mua máy tính laptop cũ giá cao tại Hà Nội, đây là 1 công ty uy tín hàng đầu trong ngành máy tính và được khá nhiều người biết đến, nếu ai đang có nhu cầu cần thanh lý máy tính và laptop mà chưa biết địa chỉ nào tốt nhất thì hãy đến với công ty của chúng tôi, khi đến đây các bạn sẽ được thu mua 1 cách nhanh chóng

Mua máy tính laptop cũ uy tín giá cao tại Hà Nội - Liên hệ 0971851111 - 0915996116

Chúng tôi chuyên thu mua laptop cũ tận nơi, tại nhà khách hàng với giá cao nhất

Thu Mua tất cả các dòng máy tín Laptop: laptop Dell, HP, ASUS, LENOVO, ACER, SAMSUNG, SONY VAIO, MSI……

Mua tất cả các máy laptop từ cấu hình thấp tới cấu hình cao, từ máy đời cũ đến đời mới.Laptop dual core, laptop core 2 dua, laptop core i3, laptop core i5, laptop core i7......

Mua máy tính laptop tại nhà, mua laptop cũ tận nơi

Mua thanh lý máy tính laptop cũ của gia đình, công ty, văn phòng……

Nhận mua dàn games cũ giá cao tại hà nội

Mua cả các laptop hỏng, Laptop bị rơi, vỡ, hỏng main, hỏng màn hình, kể cả laptop hỏng không sửa được chúng tôi cũng thu mua giá cao.

Thu mua không hạn chế số lượng, mua thanh lý máy cơ quan, máy văn phòng. 1 cái chúng tôi cũng thua mua tận nơi

Kiểm tra máy nhanh chóng (trong vòng 5 phút)

Thanh toán tiền mặt nhanh gọn

Mua bán nhanh gọn, mua đúng giá đã trao đổi, không kì kèo, không ép giá

Mọi thông tin trên đây là những cập nhật khá chi tiết về dịch vụ thu mua và bán laptop cũ mới tại công ty An Phát. Đây là 1 công ty uy tín cho nên nếu có máy hư không sài thì hãy mang đến đây được được chúng tôi thu mua với giá thành cao nhất so với các tiệm khác

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần

Địa chỉ : Số 23 Ngõ 345 Khuơng Trung Cũ - Thanh Xuân - HN - Gần ngã tư sở đi vào

Hotline: 0971851111 - 0915996116

Xem thêm : máy tính cũ giá rẻ