Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Sim 0962489768-1,100,000

Sim Lộc Phát chiếc 0962489768 có số đầu 0962 cung cấp bởi nhà mạng Viettel và đưa ra xã hội Sim số đẹp Việt Nam, mang tới cho người dùng sự thuận lợi về tài lộc cũng như ở trong đời sống hàng ngày.

Đầu số 0962 của 0962489768 mang ý nghĩa gì:

>> Bảng sim đầu số 0962 cực HOT

Trong quá trình đi tìm cho mình đầu số sim đẹp, chắc hẳn Các bạn sẽ không thể cho qua đầu chữ số 0962 – một đầu chữ số tuyệt đẹp và có ý nghĩa phong thủy. Sim đầu số 0962 là sim Viettel rất được ưa thích hiện nay.
Sim số 0962 gồm các số 0, 2, 6, 9. nếu mà đứng tách riêng, mỗi số sẽ có một ý nghĩa một mực và hoàn toàn độc lập.
Trước hết là số 0, số của sự khởi đầu. Khởi đầu từ số 0 là một sự khởi đầu chắc chắn và lâu dài nhất. Số 2 là số của đôi lứa, của tình cảm mặn nồng. Nó biểu trưng cho sự ngọt ngào, quần tụ. Số 6 là chữ số lộc. Người ta vẫn thường tâm niệm rằng số này sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cũng hao hao phú quý trong cuộc sống. Chữ số cuối cùng của dãy sim đầu số 0962 là số 9. Đây là số tuyệt đẹp, hoàn hảo, hao hao cái đích cuối cùng mà con người ta hướng tới.
Mỗi số có một ý nghĩa riêng. Dù thế khi kết hợp với nhau, chúng sẽ làm nên những ý nghĩa tuyệt đẹp và đem tới nhiều may mắn cho người áp dụng. Như đầu sim 0962, thì đó là ý nghĩa về sự tăng trưởng, về sự đủ đầy tài lộc cũng hao hao phú quý và niềm vui sướng tột độ trong gia đình. Hơn nữa, Viettel là nhà mạng lớn và uy tín nhất thời gian này nên chắc chắn khi quí khách hàng áp dụng sim đầu 0962 của Viettel cũng có nghĩa quí khách hàng sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng đem tới.



0962489768 của Viettel có đuôi 9768 thể hiện ẩn ý vững bền về tài lộc cho người dùng, đó là sự thuận lợi sự ấm no mà bất cứ ai cũng mong muốn có được và sở hữu cho mình nó. Sở hữu cho bản thân loại Sim số đẹp này sẽ nâng cao vị thế của bạn với đối tác của mình.

Ý nghĩa của đuôi số 9768 của 0962489768 là gì:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các thay đổi tích cực về mọi mặt. Người ta chú ý tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên lạc. Số điện thoại các năm gần đây không đơn thuần chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn lựa số sim với các tiêu chí cao hơn nhằm đem đến suôn sẻ cho họ. Sim số đẹp đem đến tài vận và suôn sẻ cho khách hàng. Và 1 trong số sim đẹp đó không thể không kể đến sim đuôi lộc phát 9768. Sim đuôi lộc phát 9768 là sim phong thủy nổi trội và ẩn ý mang lại nhiều tài lộc cho khách hàng.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mỗi chữ số đều có các ẩn ý riêng và đem đến các điểm khác lạ, khác biệt. Hãy cùng solutions.com phát hiện ẩn ý phong thủy của sim phát lộc này.
- Số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố hình thành nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Hơn nữa, Số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... bộc lộ hàm nghĩa mang tới sinh khí cho thế giới, mang lại ánh sáng, niềm tin cũng như sự giàu có.
- Số 9 là chữ số vĩ đại nhất trong dãy chữ số đại diện cho sự vững chắc, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 8chữ số 6 là hai chữ số có ẩn ý nổi trội mà ai cũng đã từng ít nhiều được nghe về nó. Lục giác và bát giác là các hình khối vững trải, hẳn mọi người lưu ý sẽ thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, tại vì vậy mà gió giông cũng khó có thể phá hỏng một tổ ấm bé nhỏ của loài ong. Số 8chữ số 6 đứng cạnh nhau "68" còn xây dựng lên ẩn ý là "Lộc Phát" - điều mà ai cũng trông là ẩn ý cấu thành chính vì vậy dòng sim đuôi lộc phát phong thủy đặc điểm.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi chữ số đã có một ẩn ý nổi trội, chính vì vậy khi bốn chữ số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim đuôi phát lộc 9768 = "trường cửu lộc phát" - có ẩn ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số này giúp họ đẩy mạnh, phát lộc vững chắc, lâu dài, và dĩ nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.

Sim số đẹp giá rẻ là địa chỉ Sim số đẹp tin cậy nhất miền bắc các năm trở lại đây, đến với Sim số đẹp giá rẻ bạn không chỉ chọn được cho mình một Sim số đẹp mà còn hoàn toàn có thể chọn cho mình một địa chỉ uy tín với tác phong làm viêc nhanh chóng, chắc chăn rằng đây rẻ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn.