Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Cấy bi vào cậu nhỏ nam

"Cậu nhỏ" vừa bé vừa quá ngắn khiến không ít đấng mài râu tự ti, bị coi là thiếu bản lĩnh. Để cải thiện được tình trạng này, kỹ thuật găm bi vào cậu bé nam để tăng độ to nhỏ dương vật là tiểu phẫu được khá nhiều người lựa chọn. Theo một vài chuyên gia chuyên khoa, lắp bi vào bộ phận sinh dục dựa trên nhu cầu thiết yếu của con trai cùng cơ chế cương dương của dương vật bằng việc thực hiện đặt một hoặc các viên bi lên dây thần kinh dương vật. Trên thực tế, phụ thuộc vào độ dài dương vật cũng như nhu cầu rõ ràng của người con trai để tiến hành găm bi vào cậu nhỏ với một vài chất lượng và số lượng khác nhau. Sau tiểu phẫu này, mỗi khi dương vật có sự kích thích, những viên bi này tham gia vào thời kì kích thích sẽ khiến độ dài tăng lên đáng kể.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Cách Găm Bi Vào Chim ?

Độ to nhỏ dương vật được cải thiện giúp đấng mài râu trở cần tự tin và tăng khoái cảm dục tình

Đeo bi vào dương vật là một trong các biện pháp giúp đấng mài râu kéo dài dương vật thành công cũng như an toàn. Tiểu phẫu găm bi vào dương vật này sẽ cải thiện khoái cảm của dương vật nam giới.

– Lợi ích của tiểu phẫu độn bi vào bộ phận sinh dục nam:

+ Giúp con trai tăng cường độ dài cậu bé để tăng khoái cảm lúc quan hệ tình dục.

+ Giúp cánh mày râu cải thiện chức năng sinh lý và thẩm mỹ, mang đến sự tự tin trước vợ.

+ Sau khi cấy bi, đấng mài râu không cần phải gắng sức tuy nhiên vẫn có thể "chiều" được bạn gái.

Gắn Bi Tăng Kích Thước


Quy trinh độn bi tại Phòng Kham Âu Á

– Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong một số dịch vụ y tế uy tín, chuyên nghiệp, chuyên hỗ trợ điều trị bệnh một vài căn bệnh nam khoa, trong đó có gắn bi vào bộ phận sinh dục nam bằng các liệu trình tiên tiến, hiện đại.

– Quá trình đeo bi vào bộ phận sinh dục nam tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ thầy thuốc nam khoa ưu tú, được tu nghiệp tại những quốc gia tiến triển nên luôn đảm bảo tính hiệu quả, tốc độ nhanh, đạt tính thẩm mỹ cao, giúp người đàn ông luôn tự tin trước bạn đời.

Lắp bi vào cậu bé nam tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tốc độ nhanh, đẹp tự nhiên và tăng khoái cảm

Bên dưới là quy trình cấy bi vào cậu bé an toàn, chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

+ Bước 1: Thăm khám sức đề kháng để chắc chắn rằng cánh mày râu không mắc một vài căn bệnh viêm nhiễm hoặc tổn thương tại dương vật.

+ Bước 2: Tiếp theo, các chuyên gia nam khoa ưu tú sẽ tiến hành dùng những dụng cụ y tế đã được vô trùng sạch sẽ để thực hiện lắp bi vào dương vật, ngay cạnh dây thần kinh cương cứng.

+ Bước 3: Sau khi đặt đủ lượng bi quan trọng vào dương vật, chuyên gia chuyên khoa sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu vết thương cẩn thận và sát trùng vết thương để tránh viêm nhiễm.

Thực hiện gắn bi vào bộ phận sinh dục nam tại phòng khám chúng tôi diễn ra hơi nhanh chóng, trong vòng 25 – 30 phút bạn đã có thể ra về với tinh thần dễ chịu, tự tin với một dương vật đẹp như ý muốn và có thể giao hợp thông thường sau 2 – 3 tuần nghỉ ngơi.

Bên cạnh b.sĩ giỏi, chuyên nghiệp, p.khám ÂU Á không ngừng cập nhật một vài trang thiết bị y tế tiến nhất trên thế giới để hỗ trợ tốt cho rất trình đặt gắn bi vào dương vật được thành công, không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng, đẹp tự nhiên, hài hòa cũng như thẩm mỹ nhất.

Tầm giá lắp bi vào bộ phận sinh dục đấng mài râu được chúng tôi đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra. Tất cả những thông tin căn bệnh án được nhập liệu cẩn thận cũng như bảo mật không được.

Sau đây là những cảm nhận của bệnh nhân khi thực hiện độn bi vào cậu nhỏ nam với chuyên gia ưu tú tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

Anh Hữu Phúc (29 tuổi, Bến Tre): Tôi lập gia đình được 6 tháng, mỗi lần gần gũi với người vợ lại luôn cảm thấy e ngại, xấu hổ, không đạt được khoái cảm tình dục vì "súng đạn" vừa bé vừa ngắn. Trong một lần đi nhậu với thằng bạn thân, tôi đã tâm sự với nó. Vì nó rất am hiểu về hiểu biết y khoa cần có Khuyên tôi đi găm bi vào cậu bé.

Lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm địa chỉ thực hiện tiểu phẫu này, 1 tuần sau, thời kì cương cứng của "cậu nhỏ" kéo dài hơn, vợ chồng tôi đều đạt được khoái cảm dục tình như ý muốn. Cảm ơn bác sĩ phòng khám khá cao.

Anh Tr.Ng.Quang (33 tuổi, Bình Dương): Vì mặc cảm với "cậu nhỏ" có độ to nhỏ khá khiêm tốn, cứ nghĩ đến chuyện lập gia đình tôi lại lo sợ, mặc cho người vợ đã đề cấp đến chuyện này mấy lần.

Được nhận ra tiểu phẫu găm bi vào cậu nhỏ thông qua thông tin báo chí, tôi tìm đến Phòng Khám ÂU Á. Được các b.sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình, tôi yên tâm thực hiện phẫu thuật. Đến nay, kích thước dương vật của tôi đã tăng lên hầu hết, nhất là lúc có kích thích tình dục. Nhờ vậy tôi đã sẵn sàng cho chuyện bạn đời con sắp tới.

Với các yếu tố chất lượng được đảm bảo, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã làm hài lòng và mang đến hạnh phúc, phong độ cho hầu hết con trai.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
(08) 38 777 515 - Hotline: (08) 38 777 515
Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/