Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

kỹ thuật chữa trĩ thành công

Trĩ là một trong một số bệnh lý làm xuất hiện tình trạng đi ngoài ra máu đau rát ở vùng hậu môn làm tác hại đến tại vùng hậu môn – trực tràng cũng như dẫn đến khá nhiều phiền toái cho sinh hoạt của người bị bệnh. Vậy phương án điều trị trĩ mới nhất hiện nay là gì? các thầy thuốc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mô tả, lúc có một vài triệu chứng không bình thường ở hậu môn thì bạn không nên xem nhẹ mà hãy rất nhanh có một số động thái tích cực cũng như tìm đến chuyên gia để có các biện pháp chữa trị bệnh trĩ hợp lý chi sức đề kháng của bạn.

Tư Vấn Online Click Vào Hình


hiện nay có nhiều cách chữa bệnh đi cầu ra máu với những phương án hiện được rất cao người lựa chọn lựa điều trị bệnh.

đấy chính là biện pháp HCPT cũng như PPH

phương pháp HCPT:
phương án điều trị HCPT hay còn được gọi là biện pháp sóng điện cao tần là dùng sóng điện cao tần để khiến đông thắt một số nút mạch máu, sau thời gian đó sử dụng dao điện để cắt hoặc mổ búi trĩ. khi bệnh trĩ bước vào giai đoạn vô cùng lớn thì biện pháp duy nhất giúp bạn thoát hết cảnh khó chịu, đau tức ở vùng hậu môn. So với rất cao biện pháp điều điều trị trĩ lây truyền thống thì phương án HCPT đang là phương án hiện đại nhất, bảo vệ tình trạng sức khỏe và các khả năng sinh lý của tại vùng hậu môn đây chính là phương pháp chữa trị bệnh trĩ mới nhất. Đây là kỹ thuật chữa trị trĩ tương đối an toàn vì dao điện không gây ra cảm giác bỏng rát vì vậy không khiến cho tác động đến các tổ chức mô và tế bào lân cận trong lúc khiến cho tiểu phẩu. Điểm khác biệt vô cùng lớn nhất của HCPT so với một số kỹ thuật cổ điển khác là ít đau thậm chí là không có cảm giác đau bởi vậy tỉ lệ mất máu sẽ vô cùng ít và bạn có thể rời viện ngay sau khi điều trị .

phương án HHP
phương pháp PPH được thực hiện rất đơn giản, được thực hiện theo quy trình đơn giản là những b.sĩ sẽ kéo búi trĩ lại ở trạng thái thông thường bằng cách sử dụng phương án cắt khâu hiện đại ở vùng hậu môn. phương án này sẽ giúp làm giảm lưu lượng máu đưa vào búi trĩ, thu nhỏ thể tích búi trĩ cũng như có thể treo được đệm vùng hậu môn vào bên trong ống vùng hậu môn cũng như đây cũng có thể coi là phương án trị bệnh trĩ thành công.

* So sánh hai biện pháp này với một vài biện pháp khác

phương pháp lây lan thống:
Đây chính là phương pháp nhằm giúp bạn loại bỏ các đoạn tĩnh ạch bị tổn thương ở vùng hậu môn nhưng thường xảy ra tai biến trong cũng như sau lúc khiến tiểu phẩu như: đau đớn chảy máu ở vùng hậu môn, hẹp ở vùng hậu môn, đại tiện mất tự chủ, căn bệnh rất nhanh tái phát.

phương pháp sử dụng thuốc điều trị:
Đối với những người bệnh trĩ ở thời kỳ ban đầu nhẹ thì sẽ sử dụng thuốc dẫn đến ức chế thời gian phát căn bệnh nhưng sẽ không chữa bệnh triệt để cũng như lúc dùng thuốc lâu dài dễ dẫn đến tác dụng phụ.

kỹ thuật tiêm búi trĩ:
Đây chính là phương án tiêm thuốc trực tiếp vào vùng hậu môn nơi bị trĩ để khiến cho thành mạch bị xơ hóa, búi trĩ sẽ tự động rụng mà đừng can thiệp. tuy vậy đây là 1 kỹ thuật khó, nếu tiêm sâu rất sẽ làm tại vùng hậu môn bị hoại tử, xuất huyết tại vùng hậu môn, dẫn đến tình trạng đau đớn, quá trình phục hồi chậm.

kỹ thuật thắt búi trĩ:
lúc này vùng hậu môn của bạn sẽ bị chảy máu, làm sưng đau tại vùng hậu môn, đi đại tiện tương đối khó gây suy giảm chất lượng cuộc sống, vì thế bạn bắt buộc phát hiện một số biện pháp chữa bệnh trĩ của mình cho thích hợp cũng như an toàn tình trạng sức khỏe.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ nghiêm trọng, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á (08) 38 77 99 66- Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/