Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Cách thức xài tinh dầu dừa nguyên chất trong ăn uống

Cách thức xài tinh dầu dừa nguyên chất trong ăn uống
dầu dừa tinh khiết có chứa một chất béo thúc đẩy sự thay đổi chất, có tác dụng làm tăng năng lượng cho cơ thể và cải thiện sức đề kháng. Dưới đây sẽ là mười Phương pháp dễ để xài dầu dừa Natural Shop từng ngày!


Một trong các điều làm tôi cảm thấy rất thích về dầu dừa là dầu dừa tinh khiết  có mùi thơm rất tuyệt và dầu dừa  rất dễ nấu cùng với các món uống. Một khi bạn biết Các cách thức  kết hợp vào chế độ ăn, các bạn thấy
biết không khó khăn khi sử dụng từ 2-3 thìa cafetinh dầu dừa nguyên chất vào các món ăn mỗi ngày.
1. Nấu ăn cùng tinh dầu dừa
dầu dừa nguyên chất xài trong chế biến món ăn khá dễ khi nấu đồ ăn các bạn nên sử dụng dầu dừa. Vì dầu dừa Natural Shop hoàn toàn không dùng những loạihóa chất để khử màu khử mùi.


2. Uống trực tiếp 2 tới 3 muỗng cafe dầu dừa Natural Shop hàng ngày
dầu dừa dùng để ăn uống ngay hàng ngày cũng rất tốt khi mà khi bạn không khó chịu với hương vị hoặc cảm giác của dầu dừa tinh khiết trong miệng. Nếu như các bạn đang thử dùng dầu dừa để giúp hạn chế béo thì Các cách tốt nhất đó là bạn nên sử dụng trước bữa ăn tầm hai mươi phút nhằm giúp hạn chế sự thèm ăn, các bạn sẽ thấy no và ăn các món ăn ít đi, ngoài ra còn thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể.


3. Cho thêm vào các loại nước ép trái cây
Đây là 1 trong các Các cách dễ nhất để dùng chung dầu dừa ép lạnh vào các loại thực phẩm dinh dưỡng trong ăn uống! Bạn có thể thêm vào một muỗngtinh dầu dừa để món sinh tố của bạn. Để tốt nhất các bạn nên sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất ở thể lỏng để dầu dừa dễ dàng được hòa tan trong ly sinh tố.

4. Thêm tinh dầu dừa vào cà phê
Bạn có thể cho thêm dầu dừa ép lạnh vào cà phê hoặc trà để uống. Chỉ cần thêm một hoặc hai muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất vào thức uống nóng và khuấy đều cho đến khi dầu dừa ép lạnhđược hòa tan. Bạn cũng có thể trộn tinh dầu dừa vào cà phê để mùi vị được thơm ngon hơn!

5. Làm sô cô la dầu dừa
Các thanh sô cô la handmade từ tinh dầu dừathực sự rất tuyệt vời! Cách đơn giản nhất để làm sôcôla dầu dừa là bạn nấu chảy thanh sô cô la rồi trộn vào một ít dầu dừa Natural Shopkhuấy đều. Sau đó bỏ vào trong tủ lạnh, bất cứ khi nào them thì bạn sẽ có một thanh sô cô la tinh dầu dừa ngon tuyệt!

6. Nướng bánh với dầu dừa Natural Shop
Bạn có thể sử dụng dầu dừa tinh khiếtđể làm bánh nướng xốp, bánh kếp hoặc bánh mì, thay thế bơ hoặc các loại dầu khác trong hầu hết các công thức nấu ăn.

7. Thêm vào bột yến mạch
Nếu bạn thường dùng bột yến mạch (hoặc bột yến mạch dừa) vào bữa ăn sáng thì bạn có thể thêm một hoặc hai muỗng cà phê dầu dừa tinh khiếtvào bột yến mạch khi còn ấm.

8. Trộn vào sữa chua
Cũng giống như bột yến mạch, tinh dầu dừa nguyên chất có thể trộn thêm vào sữa chua. Cách tốt nhất để sử dụng lúc này là dầu dừa ép lạnh ở thể lỏng, từ từ thêm vào sữa chua và khuấy đều.

9. Thêm vào các loại bơ
Nếu bạn thường ăn bơ đậu phộng tự nhiên hoặc bơ hạnh nhân, bạn sẽ thấy rằng sẽ có lớp dầu bị tách để trên cùng của lọ. Bạn có thể lược bỏ dầu đậu phộng và trộn dầu dừa tinh khiếtvào chungg với bơ hạt của bạn. Luôn sử dụng dầu dừa ở thể lỏng khi thêm nó vào bơ đậu phộng.

10. Rán/chiên thức ăn
Chúng tôi không khuyến khích các bạn ăn thực phẩm chiên, nhưng nếu các bạn muốn các bạn có thể sử dụng dầu dừa Natural Shopđể làm gà lắc chiên, tôm chiên hoặc khoai tây chiên.