Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Dầu dừa nguyên chất với bệnh đái đường

Dầu dừa nguyên chất với bệnh đái đường
Yếu tố nổi bật
tinh dầu dừa nguyên chất thường được sử dụng thay thế cho các loại bơ và dầu thực vật trong khi nướng.
Một số dẫn chứng thể hiện rằng là dầu dừa tinh khiết có thể làm giảm những triệu chứng của căn bệnh tiểu đường loại 2.
Nếu các bạn đang sống chung với căn bệnh đái đường, bạn đã có thể thử thay đổi chế độ ăn. Dùng dầu dừa nguyên chất bánh mì trắng, và pho mát có đủ chất béo. Hoặc với mì que bánh mì nướng, đậu phụ, và cần tây. Lúc mà quen sử dụng dầu dừa các bạn có thể  thay thế những chất béo các bạn dùng trong nấu nướng với dầu dừa.


Các bạn đã có thể từng nghe nói tới tinh dầu dừa nguyên chất có tác dụng thay cho những loại thực phẩm khác, nhưng mà các bạn lại không chắc chắn sự ảnh hưởng của tinh dầu dừa nguyên chất đến căn bệnh đái đường như thế nào. Căn bệnh tiểu đường sẽ tích cực hơn hay tệ hơn? Ở dưới đây là những gì các bạn cần biết về dầu dừa Natural Shop và bệnh tiểu đường.
101 phương pháp dùng tinh dầu dừa nguyên chất
dầu dừa Natural Shop được chiết xuất từ cơm dừa tươi. dầu dừa nguyên chất có nhiều chất chống oxy hóa của cơ thể và các chất béo trung năng lượng thúc đẩy, và nghèo cholesterol.
tinh dầu dừa nguyên chất không chỉ có mùi dừa, mùi thơm hấp dẫn, mà nó còn trơn như dầu ăn. dầu dừa nguyên chất thường được dùng với công dụng như thay cho bơ và dầu ô liu trong khi nấu ăn.
dầu dừa nguyên chất còn có rất nhiều tác dụng giống một loại mỹ phẩm, ví dụ như là:
-         Loại kem dưỡng ẩm làn da tự nhiên
-         Loại dầu nuôi dưỡng cho tóc của bạn
-         Thành phần trong tự chế xà bông chà và kem dưỡng hoặc công thức nấu nướng…
Các ích lợi của việc dùng tinh dầu dừa là gì?
Nếu như bạn mắc chứng tiểu đường, bạn nên biết rằng là việc giữ trọng lượng cơ thể ổn định là một trong những bước rất quan trọng trong kế hoạch ăn uống khi bị chứng tiểu  đường. Điều này đặc biệt quan trọng  với bệnh tiểu đường type 2. bệnh tiểu đường loại hai hay mở màn với kháng insulin của cơ thể chúng ta. Kháng insulin có mối liên hệ đến trọng lượng cơ thể dư thừa.


Nhiều công trình nghiên cứu vào năm 2008 cho thấy trong thành phần dầu dừa nguyên chất có chứa lipid chuỗi trung bình nên những người tham gia sử dụngdầu dừa nguyên chất để giảm cân sẽ giảm được nhiều khối lượng mỡ hơn khi so với những người  sử dụng dầu ô liu.. Điều đó có nghĩa là dầu dừa nguyên chất giúp cho chất béo không bị tích trữ lại, giúp cho cơ thể của bạn đốt nhiều năng lượng hơn, làm giảm lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể.

Khoa học cũng đã cho thấy rằng tinh dầu dừa nguyên chất sở hữu đặc tính chống lại quá trình oxy hóa và chống stress. Điều quan trọng cần lưu ý là, dầu dừa tinh khiết khác với dầu ô liu, dầu dừa nguyên chất không có một tiêu chuẩn công nghiệp nhất định. Điều đó có nghĩa rằng dầu dừa tinh khiết hoàn toàn khác nhau khi so sánh các nhà sản xuất.

Bình thường, tinh dầu dừa nguyên chất là dầu  hoàn toàn không qua chế biến.

dầu dừa có ảnh hưởng khác nhau tới chứng đái  đường loại một và tuýp hai không?
Nhiều các chứng cứ chứng minh dầu dừa ép lạnh có công dụng làm hạn chế các triệu chứng của bệnh đái tháo  đường loại hai. Những nghiên cứu trên động vật vào năm 2009 đưa ra rằng một chế độ ăn giàu các axit béo có cấu tạo chuỗi trung bình như tinh dầu dừa nguyên chất, có thể giúp giảm các nguyên nhân bệnh thừa cân nghiêm trọng và chống insulin – cả hai lý do đều gây ra chứng đái  đường tuýp 2. Khi mà sử dụng tinh dầu dừa thí nghiệm trên chuột bạch cho thấy rằng dầu dừa nguyên chất làm giảm khối lượng đường trong máu.
Hiện nay, chưa có bất kỳ nghiên cứu về công dụng của dầu dừa tinh khiết tới người bệnh đái tháo  đường loại một.