Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chữa bệnh vẩy nến ở đâu hiệu quả

Bệnh vảy nến là gì thì có lẽ ai cũng đã biết rồi. Vảy nến là một căn bệnh mãn tính, có triệu chứng phổ biến là các mảng da màu đỏ, bên trên xuất hiện các mảng bám vảy nến màu trắng. Bệnh này tưởng chừng như chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của người bệnh là chính. Tuy bệnh vảy nến đa phần chỉ tác động đến thẩm mỹ và tâm lý của người bệnh là chính nhưng nếu không điều trị trong một thời gian dài rất có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như mắc bệnh trầm cảm, hội chứng đa nang buồng trứng, hội chứng chuyển hóa, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và tắc nghẽn phổi mãn tính.

Vì vậy cần phải điều trị bệnh vẩy nến càng sớm càng tốt, để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm về sức khỏe, cũng như nhiều ảnh hưởng về đời sống thường ngày, như:
-Mặc cảm, tự ti về ngoại hình.
-Phiền muộn vì sự kì thị của mọi người.
-Bị cô lập trong xã hội.
-Khó khăn khi xin việc, dẫn đến 1 mức thu nhập thấp.
-Có nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm và dẫn đến nguy cơ tự sát.
Bệnh nhân vẩy nến chịu nhiều áp lực về tâm lý

Bệnh vảy nến vốn là một căn bệnh tự phát, dọ hệ miễn dịch mắc sai lầm và tấn công những tế bào da khỏe mạnh, bệnh không hề lây nhiễm. Kì thị những người mắc bệnh vảy nến cũng không thể giúp chúng ta phòng tránh căn bệnh này được. Vì vậy, nếu có người thân hay bạn bè mắc bệnh vảy nến hay khuyến khích họ đến các phòng khám, bệnh viện để điều trị. Đối với những bệnh nhân vẩy nến ở Hà Nội có thể chữa bệnh vẩy nến ở Hà Nội tại phòng khám Việt Tâm, Địa chỉ uy tín và quen thuộc đối với nhiều bệnh nhân vẩy nến hiện nay. 

Đối với những bệnh nhân ở xa, có thể tham khảo thêm tại: http://www.yhoccuocsong.com/2016/06/dieu-tri-benh-vay-nen-o-dau.html