Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cấp thiết bị cơ điện dự án chung cư Artemis

  • Ngày 15/6/2015, đơn vị ACC Thăng Long – chủ ÐT căn hộ chung cư Artemis đã ký hiệp đồng có doanh nghiệp CPG (Singapore) để xây dựng hệ thống cơ điện (MEP) cho chung cư, bao gồm những hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát quốc gia, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì thiết kế là kỹ sư Mohamad Dod – 1 kỹ sư cơ điện đa dạng kinh nghiệm cùng với các kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hiện chung cư này. mang sự nhập cuộc tư vấn từ hàng ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp một sản phẩm xây đắp đạt chất lượng cao cho căn hộ.
    chung cư artemis phối cảnh
  • doanh nghiệp CPG là công ty hàng đầu về tạo ra hạ tầng kỹ thuật và thi công và hỗ trợ các dịch vụ quản lý của khu vực Châu Á thái bình Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công tại Singapore vào năm 1999, doanh nghiệp CPG là 1 trong các tổ chức quan trọng đã thiết kế chân mây của sơn hà Singapore trong suốt những năm xây dựng giang sơn Singapore. doanh nghiệp CPG đã mở rộng trong suốt tài năng của tổ chức CPG, cho các chuyên gia của CPG cho những căn hộ cao cấp bên ngoài tổ quốc Singapore.
  • mang hàng ngũ hơn 2000 tài năng, tổ chức CPG bao gồm doanh nghiệp tham vấn CPG, doanh nghiệp Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, công ty nghiên cứu CPG, tổ chức Quản lý tài sản và thiết kế. Hình ảnh hoàn toản về các khuôn khổ dịch vụ bao gồm các kiến trúc đa lý lẽ, quản lý chung cư cao cấp, quản lý tài sản, quản lý thi công và kiểm tra vật liệu. ngày nay, danh mục tại công ty CPG là bạn dạng tóm tắt lại tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý xây dựng thứ hạng thế giới.ACC Thăng Long rất vinh diệu được CPG Việt Nam hợp tác cùng phát hành các căn hộ cao cấp.
  • phối cảnh chung cư artemis
  • Việc chọn lựa một đơn vị của Singapore tham gia kiến tạo hệ thống cơ điện cho dự án thể hiện kiên tâm của chủ đầu tư trong việc kiến thiết một toà nhà hiện đại, thông minh, tằn tiện năng lượng, thân thiết với môi trường. Trước đó, PTW, một doanh nghiệp của Úc được sắm kiến thiết phần mặt dựng (façade), mặt bằng và cảnh quan cho khu căn hộ.
    Từ khóa kiếm tìm : căn hộ cao cấp The Artemis, Artemis Tower, căn hộ số 3 Lê Trọng Tấn, căn hộ Artemis, nhà đất Lê Trọng Tấn, nhà đất số 3 Lê Trọng Tấn, The Artemis,căn hộ Artemis