Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cung cấp Baton - Dũ 3 Khúc ASP 25inch Màu Bạc giá rẻ, chất lượng

hiện tại trên Thị trường mang khá rộng rãi chiếc baton dũ 3 khúc xuất xứ china mang giá rẻ Mặc dù vậy chất lượng ko thể nào so sánh mang nhãn hàng của shop được bởi vậy shop chỉ duy nhất bán nhãn hàng roi điện 3 khúc asp 25inch màu bạc của Đài Loan sở hữu mong muốn đem đến sp chất lượng cho khách. Quý khách có nhu cầu sưu tầm các chiếc baton thì liên hệ có Shop. Shop vẫn hỗ trợ cung cấp.

Shop chúng tôi chuyên cung cấp các chiếc baton dũ 3 khúc dùng chuyên dùng cho phòng vệ tại ở những công ty và cá nhân. những bạn lấy số lượng rộng rãi có thể điện thoại để bên shop chúng tôi mang các báo giá tốt nhất có chi phí hợp lý nhất.


Shop đã bán được thời hạn dài và nhận được lời khen từ phía khách. Do các sản phẩm của Shop luon với chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. những sp được shop để giá cả tốt nhất. Mong quý khách hàng đừng đêt tránh cho người mua và bán phiền lòng giữa 2 bên.

Shop chúng tôi luôn cam kết các sp baton đều là hàng cái nhất, chất lượng. sản phẩm baton được nhập trực tiếp ko hề qua những bước trung gian. Quý KH cứ an tâm khi lựa chọn sp của shop chúng tôi vì hàng đúng chất lượng và phố biến KH hoàn toàn vui lòng.

Đặc điểm của baton chúng tôi:
-Làm bằng thép không rỉ
- Đầu nặng và đầm
- Đập xuống không bị cong
- Chắc tay và cứng cáp

Thông tin liên hệ:
Email:binhxithoicay@gmail.com
SĐT: 0932 610 013
theo đó shop còn mua bán các sản phẩm như: bình xịt hơi cay - roi điện - roi điện 3 khúc

Baton 3 track - Dũ 3 khúc tự vệ hiệu ASP xuất xứ Đài Loan, hàng chính hảng full box, 100% thép ko rỉ, size 25inch, bao đập không cong, không gãy.


baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch

baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch